[MUST READ] Về Project “Order ficbook LOST- The first fanfic collection of Krisyeol Kingdom/All.About.KrisYeol”

Các bạn ơi, hôm nay đã là 26/6 rồi ^^.

cool-book1

Như chúng mình đã thông báo lần trước, chúng mình quyết định ra mắt ficbook đầu tay “LOST” nhân dịp kỷ niệm KrisYeol day 2706 năm nay, và cũng đã mở order được gần 2 tuần rồi.
Chỉ còn ngày mai nữa thôi, đến đúng 24h ngày 27/6 chúng mình sẽ đóng order vĩnh viễn và sẽ không nhận thêm bất cứ một đơn đặt hàng nào nữa.

Sau đây là một số hình ảnh về ficbook cho các bạn chiêm ngưỡng nhé ^^

Bạn nào cũng hỏi về gift=)))) Nên đây chính là bộ gift đi kèm với ficbook nha ^^

1Nknq73Một đôi standee KrisYeol big head handmade by KrisYeol Kingdom \m/ 2 bé nhỏ nhỏ xinh xinh thôi nhưng vô cùng cứng cáp nhé, rất thích hợp để bày trên bàn học luôn ý :v trông yêu cực :3

DSC04489
Yên tâm là sẽ không chỉ có 2 hình đâu, mà bạn sẽ được nhận random nhe :v Mỗi người 1 cặp, không thiếu ai cả

ppc
Chưa hết đâu nhé, bạn sẽ được tặng thêm 1 cặp papercraft KrisYeol vô cùng xinh xắn như thế này nữa nhé :v đáng yêu vô cùng luôn >.< Chỉ cần bỏ 2 phút ra cắt và xếp là bạn đã có một món đồ chơi độc đáo để trưng trên kệ sách rồi \m/

Vậy là mỗi một cuốn ficbook bạn sẽ được nhận 1 set quà tặng gồm 2 standees và 2 papercrafts nha :v

Ngoài ra thì mình thấy một số bạn có hỏi về list fic trong Tuyển tập, tiện đây mình cũng show luôn mục lục cho các bạn xem nha

mục lụcNhư bạn thấy đó, có tất thảy 11 truyện ngắn do chính các thành viên KrisYeol Kingdom sáng tác, trong đó có 3 truyện đã được công bố và 8 truyện là mới hoàn toàn, chưa từng đăng ở bất cứ đâu, sở hữu độc quyền bởi KYK.
Bạn có đoán được ra đâu là truyện mới và đâu là truyện cũ không? :3

Một số thông số khác về ficbook như: bìa gập dày cán bóng, giấy in double A đẹp độ trắng 95%, dày gần 300 trang với 1 con số rất đặc biệt… thì mình đều  đã cập nhật từ trước.

Vậy nên bạn KY shipper nào muốn sở hữu cuốn  ficbook này mà chưa kịp đăng kí thì nhanh tay điền thông tin vào form theo link này giúp mình nhé:
https://docs.google.com/forms/d/15bcguU-kjAw_etpkVIEpF0PHBPF4foGLGfncmyuAQHc/viewform 

Sau đó thì bạn phải nhanh chóng chuyển tiền qua ngân hàng giúp mình, vì hôm nay đã là thứ 6, các ngân hàng chi nhánh chỉ làm việc đến 11h giờ sáng thứ 7 thôi. Hoặc nếu bạn chuyển tiền qua cây ATM thì cũng phỉ trước giờ đóng order nhé.
Bạn nào ở HN muốn qua đưa tiền trực tiếp thì có thể liên hệ với mình.
Mọi thông tin chi tiết về ficbook, cách thức order, thông tin ngân hàng và liên lạc các bạn vui lòng đọc trong bài viết dưới này nhé, mình đã ghi rất chi tiết rồi.

Order ficbook “The 1st fanfic collection of KrisYeol Kingdom: LOST”

Các bạn đã gửi đơn order mà chưa kịp đi gửi tiền thì cũng nắm chắc thời gian nhé. Vì việc in ấn là hoàn toàn làm thủ công, nên để có được những cuốn ficbook đẹp nhất đến tay các bạn thì phải mất khoảng 2 đến 3 tuần, khá là lâu. Nên mình hi vọng chúng ta hoàn thành list order càng sớm càng tốt để có thể gửi ngay cho bên nhà in, sách của chúng ta về sớm được ngày nào thì hay ngày đấy mà, phải không? Chúng mình mở order này hoàn toàn vì sở thích và tình yêu với KrisYeol, phải có tiền thì mới in sách được, chứ ficbook này không phải là hàng có sẵn, mà ngân sách thì chính là từ các bạn đó ^^ Mấy đứa staff quèn như mình cũng không vụ lợi được đồng nào đâu, nếu muốn có sách cũng phải tự bỏ tiền ra ý =))))))))))))))) Nên là các bạn thông cảm nhé!
Còn nếu đã order rồi mà không muốn mua nữa thì cũng không sao, chúng mình sẵn lòng hủy order, không có gì nặng nề ở đây cả ^^

Vậy nha, chúc các bạn ngày vui ^^

=KrisYeol Kingdom=
Thay mặt BQT

KyoShin

Một suy nghĩ 5 thoughts on “[MUST READ] Về Project “Order ficbook LOST- The first fanfic collection of Krisyeol Kingdom/All.About.KrisYeol”

Bình luận về bài viết này